Tuesday, July 17, 2007

Báo Động Đỏ: Quân Đội Cộng Sản Chuẩn Bị Đàn Áp Đẩm Máu Đồng Bào Khiếu Kiện

Báo Động Đỏ: Quân Đội Cộng Sản Chuẩn Bị Đàn Áp Đẩm Máu Đồng Bào Khiếu Kiện .

ghi chú: Đồng Bào khiếu kiện hiện tại đã vượt qua con số 1 nghìn 700 người và đang có khuynh hướng tăng lên .......Công An đang chuẩn bị tấn công bất cứ lúc nào , trước khi Công An tấn công thì sẽ làm nút chận các ngõ đường vào đường Hoàng Văn Thụ và Cell phone có thể bị phá sóng trong lúc CSVN tấn công ....

--------------------------------------------------------------------------------

Tin từ BBT Vietland tại Quốc Nội cho biết là vào đêm qua, vào khoản 3-4 giờ khuya, rạng sáng 17 tháng 7 , nhiều quân xa, hằng trăm bộ đội và ít nhất là hai chiến xa đã được nhìn thấy trên Quóc Lộ 1A băng qua đường Quang Trung tiến vào hướng Tân Sơn Nhất . BBT Vietland chia thành 2 toán để theo dõi toán quân xa nầy và ghi nhận đoàn quân xa bộ đội CSVN đã đến ngã 3 Phi Trường , quẹo phải vào ngõ Phạm Văn Bạch và đi vào bên trong Phi Trường . BBT Vietland đã chờ ở 3 nút là (1) đường Phạm Văn Bạch & Quang Trung ; (2) Quang Trung & Thống Nhất và (3) Bạch Đằng & Nguyễn Thái Sơn cho tới sáng ngày 17 tháng 7 vẫn không thấy đoàn quân xa nầy ra khỏi Tân Sơn Nhất .

Qua những sự kiện trên, Vietland khẳng định là đoàn quân xa nầy dùng để chuẩn bị đàn áp những người dân khiếu kiện ở 194 Hoàng Văn Thụ vì từ khu vực Phi Trường Tân Sơn Nhất chỉ cần chạy ra ngõ Trường Sơn; Phan Đình Giót là tới ngay địa điểm dân oan .

Đây có thể là một cuộc đẩm máu Thiên An Môn tại Việt Nam sắp xảy ra . Vietland xin cảnh báo tới các đồng bào khiếu kiện để đồng bào chuẩn bị tinh thần . Đồng thời xin cộng đồng, báo chí, thông tin chuẩn bị tinh thần trong sự kiện có nhiều khả năng xảy ra nầy .

Xin quí vị trong các tổ chức cứu trợ hãy giúp đồng bào một tay bằng cách túc trực từ ngày hôm nay từ các ngõ ra của hướng Phi Trường để kịp thời báo cho Dân Oan biết để tránh đẫm máu.

Các dân oan chú ý là khi đoàn quân xa từ Tân Sơn Nhất tiến về hướng đồng bào thì Vietland sẽ liên lạc quí bị qua Cell Phone, BBT Vietland đã có một số Cell Phone từ một số Dân Oan . Xin quí Dân Oan đừng tắt Cell Phone trong lúc nầy . Nếu Cell Phone không gọi được vì bị phá sóng thì Vietland sẽ đốt pháo . Nghe tiếng pháo thì đồng bào chuẩn bị tinh thần .

Trân Trọng

Thanh Hương
BBT Vietland Quốc Nội

http://s152542055.onlinehome.us/xoops4/modules/news/article.php?storyid=८०४

No comments: