Sunday, June 17, 2007

Những điều phụ nữ thường nói dối

Những điều phụ nữ thường nói dối

--------------------------------------------------------------------------------
• (Theo Kiến Thức Ngày Nay)

Nếu sau mỗi cuộc tranh luận, nàng đều nói: "Anh đúng mà", bạn đừng vội mừng. Bởi phụ nữ dùng đến câu này thường chỉ để bạn im ngay lúc đó, trong khi họ vẫn tiếp tục chứng tỏ bạn đã sai.

Dưới đây là những câu phụ nữ hay nói dối nhất. Có những điều bạn biết để cảnh giác, nhưng cũng có những điều biết rồi để vui và giả vờ tin đi.

"Em sẽ không thay đổi điều gì ở anh cả". Bạn có tin điều này không? Có nhiều "khuyết điểm" ở bạn nàng thấy cần ra tay "uốn nắn", nào là tính bừa bãi, khói thuốc tỏa khắp nơi, mẩu thuốc vương khắp nhà, rồi bạn bè bù khú suốt ngày... Và nàng nghĩ, họa có thánh mới chịu nổi và không "đụng chạm" gì.

"Em luôn chào đón bạn bè của anh". Dù bạn bè của bạn có hoàn hảo đến đâu đi nữa, nàng cũng không thích bạn chia sẻ với họ quá nhiều đâu. Vậy bạn cũng đừng tỏ ra ưu ái các chiến hữu thái quá nếu vẫn muốn nàng giữ lời nói dối đáng yêu này.

"Em chẳng nề hà gì việc dọn dẹp do thói vô trật tự của anh cả". Bạn thấy nàng thật đáng yêu. Nàng đang chứng tỏ bản thân là người phụ nữ biết việc, biết vị trí của mình... trong những lần hẹn hò. Nhưng sau đó, bạn cứ thử tiếp tục bày bừa đi, rồi sẽ biết ngay mà.

"Em thích các hoạt động thể thao lắm" - Một mẹo nhỏ đáng yêu khác của nàng trong thời gian đầu để chứng tỏ mình không giống những cô yểu điệu khác. Điều này cũng khiến bạn nghĩ từ nay mình sẽ có thêm một đồng minh để chia sẻ những cảm xúc mãnh liệt khi xem thể thao hay khi trực tiếp tham gia. Nhưng chỉ thời gian đầu thôi nhé, sau đó, chắc chắn, những siêu thị, cửa hàng sẽ thu hút nàng nhiều hơn các trò banh bóng, chạy nhảy điên khùng của bạn.

"Em rất biết ơn nếu anh nói cho em biết sự thật về ngoại hình của mình". Bạn thấy thú vị phải không? Song bạn cứ thử phơi bày sự thật rằng nàng đang lên vài kg xem; nhẹ thì giọt ngắn, giọt dài, nặng hơn một chút thì địa chỉ các tiệm ăn sẽ là thứ bạn cần ghi nhớ, và tệ hại nhất là sự kết hợp cả hai điều trên cộng với sự nghi ngờ đức tính chung thủy của bạn.

"Anh đúng mà". Có thực các cuộc tranh luận giữa bạn và nàng luôn kết thúc bằng câu trên và bạn tin điều nàng thừa nhận là sự thật? Đó là điều đáng buồn cho bạn bởi nếu phụ nữ dùng đến câu này thì thường là để bạn im ngay lúc đó, trong khi họ vẫn tiếp tục chứng tỏ bạn đã đúng trong cái... sai.

"Không sao đâu, anh vẫn phải giao tiếp mà. Em sẽ không buồn nếu anh có những cuộc hẹn với người khác giới" . Nàng đang muốn cho thấy mình là mẫu phụ nữ hiện đại, suy nghĩ thông thoáng về các quan hệ của bạn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận và tự đặt giới hạn cho mình nếu không muốn ăn cơm tiệm thường xuyên.

"Em không bận tâm đến thu nhập của anh đâu". Dù không phải người phụ nữ nào cũng chăm chăm đến việc thu nhập của bạn có bao nhieu số 0 đằng sau nhưng vấn đề có đủ khả năng kinh tế để lo cho gia đình vẫn luôn là điều họ nghĩ đến hàng đầu. Tất nhiên, chẳng phụ nữ nào lại dại dột tra vấn bạn điều này khi mới hẹn hò. Họ biết như vậy sẽ vô tình làm bạn bị áp lực về những ràng buộc của cuộc sống hôn nhân. Có thể nàng nghĩ: "Cứ từ từ rồi tất cả sẽ quy về một mối thôi".

"Đừng lo anh yêu, chuyện này xảy ra với bất cứ ai mà". Phần lớn đàn ông sẽ có lúc gặp trục trặc về vấn đề cương dương và phụ nữ sẽ lưu tâm về điều này. Những điều họ nói chỉ nhằm an ủi bạn bên cạnh những câu "kinh điển" như "kích cỡ không thành vấn đề", "anh là người tuyệt nhất em từng biết đến". Tuy nhiên, trong tất cả thì đây là lời nói dối ngọt ngào nhất. Nó cho thấy sự thông cảm của người phụ nữ với điều được xem là gây "mất mặt" nhất của đàn ông.

No comments: